306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khám bệnh: 8h - 20h cả tuần

Banner
slide
Có thể bạn quan tâm:

DẤU HIỆU DÀI BAO QUY ĐẦU NAM GIỚI CẦN LƯU Ý

Mục lục [Ẩn]

     Không ít nam giới bỏ qua hoặc nhẫn nhịn mà không đến gặp bác sĩ khi phát hiện tình trạng dài bao quy. Để các đấng mày râu hiểu rõ tình trạng này, các chuyên gia của Phòng khám Đa Khoa Đại Tín sẽ cung cấp cho nam giới một số dấu hiệu dài bao quy đầu để các bạn có thể hiểu sâu hơn, kỹ hơn về tình trạng này.

DẤU HIỆU DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

     Trong điều kiện phát dục bình thường, nam giới sau khi đã bước qua tuổi dậy thì, phần quy đầu cần phải lộ ra ngoài hoặc gần như thấy rõ, không bị bao trùm bởi phần da bao quy đầu quá dài, còn nếu phần quy đầu vẫn không lộ ra ngoài hoặc phần lớn vẫn bị phần da thừa này bao trùm thì trong y học gọi là bao quy đầu quá dài.

     Tình trạng này thường gặp nhất là việc bao da trùm lên toàn bộ phần quy đầu, trường hợp này hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu sẽ trở nên vô cùng mẫn cảm vì ít phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Dấu hiệu dài bao quy đầu ở nam giới

     Trong điều kiện phát dục bình thường, nam giới sau khi đã bước qua tuổi dậy thì, phần quy đầu cần phải lộ ra ngoài hoặc gần như thấy rõ, không bị bao trùm bởi phần da bao quy đầu quá dài, còn nếu phần quy đầu vẫn không lộ ra ngoài hoặc phần lớn vẫn bị phần da thừa này bao trùm thì trong y học gọi là bao quy đầu quá dài.

         + Tình trạng này thường gặp nhất là việc bao da trùm lên toàn bộ phần quy đầu, trường hợp này hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu sẽ trở nên vô cùng mẫn cảm vì ít phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

        + Khi đi tiểu phần da bao thừa bít chặt lại chỗ thoát nước tiểu làm cho vùng da bao này căng tròn như quả bóng tròn, tiểu rất khó khăn.

        + Da bao quy đầu thường xuyên rơi vào tình trạng phát viêm

        + Sau khi tiểu tiện, thường xuyên xảy ra hiện tượng tiểu rắt, tiểu không hết bãi.

ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

     Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện đang áp dụng công nghệ mới vào quá trình hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu kết hợp với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, luôn cố gắng mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

     Phòng khám Đa khoa Đại Tín được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chi phí công khai minh bạch, rõ ràng, thái độ phục vụ như người nhà. Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn mang đến cho bệnh nhân phút giây điều trị thoải mái nhất.

     Phòng khám tọa lạc tại 306 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ trang thiết bị y tế tân tiến.

     Thế nhưng, đối tượng mục tiêu mà Phòng khám nhắm đến không chỉ dừng lại ở một mà là tất cả các tầng lớp. Phòng khám mong muốn và luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân được khám, chữa bệnh bằng dịch vụ y tế chất lượng với mức phí phải chăng.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín - địa chỉ điều trị chứng dài bao quy đầu hiệu quả tại Bình Dương

     Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã và đang là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng. Phòng khám của chúng tôi luôn thỏa mãn được các tiêu chí của một phòng khám chất lượng:

        -  Bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

        - Cơ sở hạ tầng khang trang: Có đầy đủ các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

        - Phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả: Căn cứ vào thể trạng, tình hình bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

       - Chi phí hợp lí: Phòng khám luôn có mức thu rõ ràng, công khai cho người bệnh. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa đại tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Bài viết liên quan
Xuất Tinh Sớm Nỗi Ám Ảnh  Ở Nam Giới

Xuất Tinh Sớm Nỗi Ám Ảnh Ở Nam Giới

Nếu không được khắc phục kịp thời sẽ để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho nam giới trọng chuyện “ân ái”, khả năng sinh sản bị suy giảm và nhiều biến ...

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Đa khoa Đại Tín là sơ sở khám chữa bệnh uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay. Phòng khám chuyên điều trị bệnh viện nam khoa. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn...

Tư vấn ngay
Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed