306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khám bệnh: 8h - 20h cả tuần

Banner
slide
Có thể bạn quan tâm:

DO ĐÂU GÂY RA TÌNH TRẠNG TIỂU BUỐT TIỂU RẮT?

Mục lục [Ẩn]

      Tiểu buốt, tiểu rắt là hiện tượng gây khó khăn và đau đớn trong khi đi tiểu. Có nhiều người đang gặp phải tình trạng này nhưng không hiểu nguyên nhân do đâu. Để có cái nhìn đúng về tình trạng này, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín sẽ chia sẻ đến người đọc những thông tin sau:

TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT LÀ HIỆN TƯỢNG GÌ?

      Tiểu buốt, tiểu rắt là tình trạng khiến người bệnh khi đi tiểu luôn có cảm giác khó chịu vì những cơn đau buốt, cũng như đi tiểu nhiều lần trong ngày và mỗi lần tiểu chỉ được một chút. Ngoài ra, người bệnh còn có thế kèm theo cảm giác nóng buốt tại cơ quan sinh dục và thấy cơ quan sinh dục sưng và đỏ.

      Tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt do nhiều nguyên nhân khác nhau cũng rất đơn giản chẳng hạn như do ăn uống, quan hệ tình dục thô bạo nhưng cũng có thể xuất phát từ những nguyên nhân là các bệnh lý nguy hiểm.

Chứng tiểu buốt, tiểu rắt rất nguy hiểm

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT

      Tiểu buốt, tiểu rắt có thể là dấu hiệu của một số vấn đề liên quan đến thận, bàng quang, niệu đạo và tuyến tiền liệt. Ở một số trường hợp, người bệnh còn có thể xuất hiện những dấu hiệu kèm theo như tiểu cấp, tiểu bị gián đoạn, bí tiểu, hoặc kèm theo cảm giác ngứa ngáy, nóng rát. Tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt có thể là dấu hiệu của các bệnh:

      -  Viêm tiết niệu: Nguyên nhân phổ biến của viêm tiết niệu là do nhiễm khuẩn, điển hình là vi khuẩn E.Coli. Viêm tiết niệu sẽ khiến bang quang bị kích thích gây nên chứng tiểu buốt, tiểu rắt hoặc tiểu ra máu và mủ, kèm với tình trạng sốt.

      -  Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh lý này thường gặp ở những nam giới trong độ tuổi trung niên và nam giới tuổi càng lớn thì càng dễ mắc bệnh. Triệu chứng điển hình của bệnh là tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tia nước tiểu yếu, tiểu nhiều, đặc biệt là về đêm.

      -  Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo do vi khuẩn thường khiến cho người bệnh tiểu buốt, tiểu rắt, và đi tiểu nhiều lần. Tình trạng viêm nhiễm có thể xuất phát từ những thói quen sinh hoạt hằng ngày, do mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (lậu, mụn rộp sinh dục, nhiễm khuẩn chlamydia…) hoặc do tác động từ vi khuẩn, nấm.

      -  Viêm thận - viêm bể thận: Tình trạng viêm nhiễm là do viêm nhiễm ngược dòng từ bàng quang hoặc dòng máu. Viêm thận và viêm bể thận nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến suy thận, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

      Như các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín phân tích, tiểu buốt tiểu rắt có rất nhiều nguyên nhân gây nên. Chỉ dựa vào tình trạng chung chung của bệnh thì chưa thể chẩn đoán chính xác, do đó bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để biết rõ tình trạng bệnh

Phòng khám Đa khoa Đại Tín - Địa chỉ khám nam khoa ngoại khoa hiệu quả và an toàn tại Bình Dương

      Từ kết quả thăm khám và xét nghiệm, các bác sĩ mới đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp, hiệu quả giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa đại tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Bài viết liên quan
Xuất Tinh Sớm Nỗi Ám Ảnh  Ở Nam Giới

Xuất Tinh Sớm Nỗi Ám Ảnh Ở Nam Giới

Nếu không được khắc phục kịp thời sẽ để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho nam giới trọng chuyện “ân ái”, khả năng sinh sản bị suy giảm và nhiều biến ...

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Là Gì?

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Là Gì?

Yếu sinh lý chính là lý do khiến cho phái mạnh  tự ti, ngại ngùng khi đối mặt với bạn tình. Có phải cuộc yêu của bạn thường diễn ra chóng vánh, không đạt ...

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Đa khoa Đại Tín là sơ sở khám chữa bệnh uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay. Phòng khám chuyên điều trị bệnh viện nam khoa. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn...

Tư vấn ngay
Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed