306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khám bệnh: 8h - 20h cả tuần

Banner
slide
Có thể bạn quan tâm:

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ BÁO ĐỘNG BỆNH LẬU ĐE DỌA TÍNH MẠNG

Mục lục [Ẩn]

      Không ít cánh mày râu sẽ vô cùng hốt hoảng khi phát hiện triệu chứng dương vật chảy mủ. Tình trạng này không những gây ra nhiều phiền phức cùng lo lắng cho nam giới mà còn có thể là báo hiệu một số bệnh lý nguy hiểm. Để có hướng khắc phục bệnh hiệu quả, các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Đại Tín có một vài thông tin muốn chia sẻ cùng nam giới trong bài viết dưới đây.

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ CẢNH BÁO BỆNH LÝ GÌ?

      Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, có đến 90% nam giới mắc bệnh lậu với triệu chứng điển hình là chảy mủ ở đầu dương vật và tiểu buốt. Các dấu hiệu của bệnh sẽ xuất hiện sau 3 – 5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, sớm nhất là 1 ngày và chậm nhất là sau 2 tuần khi có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.

      Các chuyên gia nam khoa chia sẻ, hãy cẩn trọng với hiện tượng đầu dương vật ra mủ trắng, đi tiểu buốt ra máu, bởi đó có thể là những dấu hiệu của các bệnh lý vô cùng nguy hiểm như:

Do bệnh lậu: 

      Lậu là do song cầu khuẩn lậu gây ra, khi bị mắc bệnh lậu, phái mạnh thường có hiện tượng đau buốt khi đi tiểu và có mủ trắng ở đầu dương vật, nhất là vào buổi sáng. Nếu triệu chứng đi tiểu buốt, ra máu và có mủ là do lậu gây ra, thì nam giới cần đi khám chữa ngay, tránh để lâu ngày bởi bệnh sẽ lây lan sang người khác và điều trị cũng khó khăn hơn.

Bệnh lậu gây chảy mủ dương vật

Viêm niệu đạo: 

      Khi bị viêm niệu đạo, nam giới sẽ có hiện tượng đi tiểu buốt, rát, lắt nhắt, khó tiểu và xuất hiện mủ trắng ở đầu dương vật.

 Viêm nhiễm bàng quang: 

      Bàng quang là nơi chứa nước tiểu, khi có dấu hiệu viêm nhiễm, nam giới sẽ có triệu chứng đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu ít kèm theo mủ trắng.

 Viêm hoặc apxe tuyến tiền liệt: 

      Bệnh này thường gặp ở nam giới trung niên và cao tuổi. Khi bị viêm tuyến tiền liệt, nam giới thường có các triệu chứng bất thường như tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, nước tiểu ít và có cảm giác đau buốt mỗi khi đi tiểu, đau vùng bụng dưới.

Viêm mủ bể thận: 

      Do ứ đọng bể thận rồi bội nhiễm gây nên viêm mủ bể thận hậu phát. Biểu hiện của bệnh là đi tiểu khó khăn, buốt, rắt, tiểu ra máu và đặc biệt là xuất hiện mủ lẫn trong nước tiểu.

      Ngoài ra, các bệnh về thận khác như lao thận, thận nhiều nang, ung thư thận cũng gây ra các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu rắt, nước tiểu lẫn mủ trắng,...

NGUY HIỂM TỪ HIỆN TƯỢNG DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ

      Như thông tin mà các chuyên gia nam khoa ngoại khoa Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã chia sẻ, hiện tượng dương vật có mũ trắng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời sẽ để lại không ít biến chứng. Cụ thể là:

     -  Ảnh hưởng đến sức khỏe:  Tình trạng dương vật chảy mủ có thể là biểu hiện của viêm nhiễm mãn tính, đe dọa nghiêm trọng đến cơ quan sinh dục của nam giới. Vi khuẩn từ cơ quan sinh dục sẽ tấn công sang các bộ phận khác, trong đó có hậu môn, dẫn đến tình trạng đau rát dữ dội ở hậu môn, đại tiện ra máu, ra mủ, viêm loét nặng.

     -  Ảnh hưởng đến tâm lý: Bệnh vùng kín khó nói, đặc biệt có thể là do bệnh lậu gây ra, khiến phái mạnh ngại trong việc điều trị, âm thầm chịu đựng những cơn đau, ảnh hưởng đến tâm lý, khiến nam giới mất tự tin, ngại giao tiếp, đặc biệt là đối với bạn khác giới.

Chảy mủ dương vật gây ảnh hưởng tâm lý nam giới 

     -  Đe dọa đến hạnh phúc gia đình: Các cơn đau vùng kín, kèm theo hiện tượng dương vật chảy mủ khiến nam giới bị rối loạn cương dương, thậm chí xuất tinh ra máu, bệnh kéo dài có thể dẫn đến liệt dương, vô sinh, hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

     -  Lây nhiễm cho bạn tình: Vi khuẩn gây viêm nhiễm tại vùng kín của nam giới có thể tấn công sang nữ giới qua quá trình quan hệ tình dục, dẫn đến một số bệnh phụ khoa. Đặc biệt, nếu nam giới mắc bệnh lậu, thì bạn tình sẽ bị vi khuẩn lậu tấn công, đồng thời gây ra triệu chứng đi tiểu ra máu ở phụ nữ, đi tiểu buốt và có mủ,…

 PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU AN TOÀN – HIỆU QUẢ

      Bệnh lậu nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, thậm chí vô sinh – hiếm muộn, … Do đó, căn bệnh này cần được phát hiện và điều trị sớm bằng hai phương pháp cơ bản, đó là:

      Điều trị bằng thuốc : Có thể là thuốc uống hoặc thuốc tiêm ( thuốc kháng sinh), chúng có tác dụng chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, giảm đau đớn cho người bệnh và khống chế các triệu chứng của bệnh.

      Điều trị theo phương pháp DHA : Đây là phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay, có thể loại bỏ triệt để mầm bệnh ( vi khuẩn gây bệnh), ngăn chặn bệnh tái phát, an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và không gây đau đớn.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín - Địa chỉ hỗ trợ điều trị nam khoa ngoại khoa hiệu quả tại Bình Dương

      Riêng Phòng khám Đa khoa Đại Tín, sau khi thăm khám và xác định mức độ bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, đặc biệt chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, được niêm yết công khai, do đó bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa đại tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Bài viết liên quan

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Đa khoa Đại Tín là sơ sở khám chữa bệnh uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay. Phòng khám chuyên điều trị bệnh viện nam khoa. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn...

Tư vấn ngay
Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed