306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khám bệnh: 8h - 20h cả tuần

Banner
slide
Có thể bạn quan tâm:

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Bình Dương

Mục lục [Ẩn]

     Bệnh phụ khoa vẫn luôn là nổi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, bởi nó không chỉ khiến họ mất tự tin, ngại "gần gũi" mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Chính vì thế, việc khám và điều trị bệnh phụ khoa là điều vo cùng cần thiết. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Bình Dương thì không hề dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Bình dương để chị em tham khảo. 

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

     Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ. Bao gồm những bệnh ở cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và các bệnh ở cơ quan sinh dục trên (buồng trứng, vòi trứng và tử cung).

     Hiện nay, tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa đang có xu hứng tăng lên và đã là phụ nữ thì ai cũng có nguy cơ mắc phải bệnh lý này.

     Bệnh phụ khoa khiến cho chị em gặp rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Không những thế, một số bệnh phụ khoa nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em, nghiêm trọng hơn là có thể tước đi quyền làm mẹ của người phụ nữ. 

Bệnh phụ khoa mang thai rất nhiều khó chịu cho chị em

     Chính vì vậy, chị em cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản liên quan đến các bệnh phụ khoa, nhất là các bệnh thường gặp để từ đó có biện phấp điều trị kịp thời nếu không may mắc phải. 

Một số bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ:

     - Viêm âm đạo: Đây là bệnh có nguy cơ dẫn đến viêm cổ tử cung, gây vô sinh, tình trạng nhiễm trùng ngược, từ đó gây ảnh hưởng nặng nề cho sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ... Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm âm đạo thường là do bị vi sinh, ký sinh trùng, dị vật hoặc rối loạn nội tiết sinh dục...

     - Viêm buồng trứng: Bệnh thường khiến chị em mệt mỏi khắp người, tinh thần bất ổn, khó rụng trúng, tắc ống dẫn trứng, ung thư buồng trứng...

     -  Viêm cổ tử cung: Là một trong những bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là những người có quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, unh thư tử cung...

     - Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Bệnh gây cản trở cho tình trùng di chyển vào gặp trứng, có thể dẫn đến tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, u xơ cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, viêm tiểu khung.

Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ chỉ các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ

     - U xơ tử cung: Đây là một trong các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở những người có quan hệ tình dục sớm và thường xuyên, sau phá thai hoặc sinh đẻ, người bị viêm loét cổ tử cung không được điều trị kịp thời... Bệnh dẫn tới biến chứng nguy hiểm là ung thư cổ tử cung. 

     - Viêm vùng chậu: Đây là một trong các bệnh viêm nhiễm phụ khoa có mức độ nguy hiểm cao. Bệnh có nguy cơ gây viêm nhiễm tại các cơ quan lân cận, mang thai ngoài tử cung, vô sinh...

     - Rối loạn kinh nguyệt: Bệnh do rất nhiều nguyên nhân gây ra như chế độ ăn uống không hợp lý, thức khuya, căng thẳng thần kinh... Tình trạng rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở chị em phụ nữ trong giai đoạn mới có kinh, mang thai, sau khi sinh con và tiền mãn kinh. 

      Các bệnh phụ khoa nếu không được phát hiện và điều trị đúng lúc sẽ gây ra những tác động trở lại tới khả năng sinh sản của chị em, thậm chí có nguy cơ tước đi quyền được làm mẹ của người phụ nữ. Chính vì vậy, khi thấy có những bất thường ở cơ quan sinh dục, chị em nên đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng hám chuyên khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời. 

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

     Hiện nay, chỉ riêng tại Bình Dương có rất nhiều phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Một trong những địa chỉ được giới thiệu chuyện môn đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh lựa chọn đó là Phòng khám Đa khoa Đại Tín. Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa - nam khoa - bệnh xã hội - đình chỉ thai an toàn và chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả cao. 

Những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Đại Tín:

     - Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Hầu hết các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường y danh tiếng trong nước và từng đi tu nghiệp ở nước ngoài. Với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y, các bác sĩ đã khám và chữa trị thành công ngàn ca bệnh phụ khoa, rất được bệnh nhân tin tưởng. 

     - Kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám Đa khoa Đại Tín không ngừng cập nhật những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trên thế giới vào khám chữa bệnh, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Bình Dương

     - Thủ tục đơn giản: Quy trình khám bệnh đơn giản, giúp người bệnh không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị. 

     - Đảm bảo quyền riêng tư: Tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín, thông tin cá nhân của người bệnh chỉ phục vụ quá trình khám chữa bệnh tại Phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật, đảm bảo sự riêng tư. 

      Đồng thời, mô hình "một bác sĩ - một bệnh nhân - một phòng khám riêng biệt" của phòng khám giúp người bệnh có thể thoải mái trao đổi tình trạng sức khỏe của mình và được giải đáp tận tình từ bác sĩ.

     - Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám Đa khoa Đại Tín làm việc từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Mục đích là tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám chữa bệnh của tất cả bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân làm việc giờ hành chính và ở xa. 

     - Chi phí niêm yếu theo đúng quy định của Sở Y tế: Mọi chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín đều rất rõ ràng, niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế.

      Người bệnh có thể trao đổi về tình trạng của mình trước khi đến khám với bác sĩ tư vấn thông qua việc tư vấn online để biết được mức chi phí dự trù.

      Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị và mức chi phí tương ứng. Do đó, người bệnh có thể chủ động lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp nhất với khả năng tài chính của bản thân.

      Trên đây là một số thông tin về phòng khám phụ khó uy tín tại Bình Dương, hy vọng sẽ giúp chị em có thêm lựa chọn cho mình. 

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa đại tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Bài viết liên quan
Nguyên nhân gây bệnh viêm vùng chậu

Nguyên nhân gây bệnh viêm vùng chậu

       Chị em phụ nữ sau khi sinh đẻ, quan hệ tình dục sớm, quan hệ tình dục với nhiều người, có tiền sử mắc bệnh viêm cổ tử cung... thường là đối tượng ...

Viêm Phụ Khoa Ở Nữ Giới Là Gì?

Viêm Phụ Khoa Ở Nữ Giới Là Gì?

Khi thấy vùng kín có những dấu hiệu ngứa, mùi hôi khó chịu,… chị em tuyệt đối không nên bỏ qua vì rất có thể đó là dấu hiệu của bệnh viêm phụ khoa.   ...

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Đa khoa Đại Tín là sơ sở khám chữa bệnh uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay. Phòng khám chuyên điều trị bệnh viện nam khoa. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn...

Tư vấn ngay
Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed