306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khám bệnh: 8h - 20h cả tuần

Banner
slide
Có thể bạn quan tâm:

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở NAM VÀ NỮ HIỆU QUẢ

Mục lục [Ẩn]

     Hiện nay, do suy nghĩ trong chuyện quan hệ tình dục ngày càng thoáng nên tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà ở nam và nữ là khá cao. Căn bệnh xã hội này có tốc độ lây lan và phát triển nhanh đến khó lường, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

     Do đó khi phát hiện các triệu chứng của sùi mào gà, bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở cả nam và nữ chuẩn xác, tránh các biến chứng nguy hiểm.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở CẢ NAM VÀ NỮ HIỆN NAY

     Sau khi xét nghiệm và thực hiện thăm khám lâm sàng, nếu phát hiện bạn đã mắc phải sùi mào gà thì các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở cả nam và nữ thích hợp với tình trạng bệnh lý.

Phương pháp nội khoa:

     Áp dụng thuốc cho trường hợp bệnh sùi mào gà đang ở các giai đoạn đầu nhưng phải theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý dùng thuốc để rồi “chuốc họa vào thân” dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Sử dụng thuốc điều trị chứng sủi mào gà 

Phương pháp ngoại khoa thông thường:

     - Đốt lạnh: Dùng nitơ lỏng phun lên nốt sùi, khiến chúng đóng băng, nhằm phá hủy các tế bào bị ảnh hưởng từ mầm bệnh. Vết đốt sẽ đóng vảy và tự rụng sau một thời gian.

     - Đốt điện: Dùng dòng điện đốt nóng, ngăn chặn sự phát triển và lây lan của bệnh.

     - Đốt laser: Dùng trong trường hợp các nốt sùi to, mảng rộng.

Phương pháp ngoại khoa điều trị chứng sùi mào gà 

     Phương pháp ngoại khoa thông thường có thể tiêu diệt các nốt sùi khô hoặc mọc sâu bên trong, nhưng thường gây đau đớn cho người bệnh, để lại sẹo và thời gian phục hồi khá lâu.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

     Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đang ưu tiên áp dụng phương pháp ALA-PDT tiên tiến để hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở cả nam và nữ đạt hiệu quả cao. ALA-PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, có thể kích hoạt phản ứng quang động, có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm sự sinh sản của nốt sùi, khiến chúng chết dần và rụng đi. Phương pháp ALA-PDT được các chuyên gia đánh giá cao vì có những ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA-PDT

     - An toàn: Có khả năng lựa chọn những tổ chức mô bị bệnh, đồng thời nhanh chóng đặt mục tiêu, và diệt virus hiệu quả. Không hề có bất cứ ảnh hưởng hay tổn thương cho các tổ chức sinh lý bình thường.

     - Hiệu quả cao: Có thể tiêu diệt những nốt sùi ở vị trí nằm sâu bên trong ống niệu đạo, cổ tử cung và các mảng sùi diện tích lớn.

     - Thời gian điều trị nhanh chóng: chỉ mất từ 15 đến 20 phút, người bệnh có thể ra về ngay

     - Giảm tối thiểu đau đớn: Do xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, ít gây đau đớn và không để lại sẹo.

     - Hạn chế trường hợp bệnh quay trở lại: Tia cảm quang sẽ phá vỡ kết cấu liên kết gen của virus, ngăn virus sinh sôi, do đó bệnh ít khi tái phát.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín - địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại Bình Dương

     Hiện tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín là phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tối ưu trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Ngoài ứng dụng phương pháp ALA-PDT tiên tiến, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ đặc biệt là phòng thủ thuật vô trùng. Nên bệnh nhân có thể an tâm đến với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở cả nam và nữ tốt nhất.

     Ngoài ra, chi phi hỗ trợ trị sùi mào gà ở nam và nữ rất phải chăng luôn được công khai minh bạch. Bên cạnh đó, mọi thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân luôn được phòng khám bảo mật kỹ càng

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa đại tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Bài viết liên quan

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Đa khoa Đại Tín là sơ sở khám chữa bệnh uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay. Phòng khám chuyên điều trị bệnh viện nam khoa. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn...

Tư vấn ngay
Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed