306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khám bệnh: 8h - 20h cả tuần

Banner
slide
Tai Mũi Họng
Bài viết xem nhiều
Gửi câu hỏi của bạn
Có thể bạn quan tâm:

TỔNG QUAN VỀ BỆNH VIÊM MŨI DỊ ỨNG

Mục lục [Ẩn]

Sau viêm xoang, viêm mũi dị ứng cũng là một căn bệnh về mũi rất phổ biến với mọi người. Vậy bệnh lý viêm mũi dị ứng là gì? Phân loại viêm mũi dị ứng ra sao? Cùng tìm hiểu bệnh lý này thông qua bài viết dưới đây.

BỆNH VIÊM MŨI DỊ ỨNG LÀ GÌ?

  Tại nước ta viêm mũi dị ứng chiếm tỷ lệ cao nhất trong tất cả các loại bệnh về mũi, theo kết quả nghiên cứu, tỷ lệ viêm mũi dị ứng chiếm tỷ lệ từ 10- 18% dân số và có xu hướng tăng lên đặc biệt là ở 2 thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội vì mức độ ô nhiễm.

  Dị ứng là một phản xạ của cơ thể chống lại các tác nhân lạ xâm nhập, đặc biệt là vào đường hô hấp. Khi đó cơ thể con người chúng ta tạo ra các kháng nguyên, phản ứng giữa các kháng thể và các kháng nguyên tạo ra chất histamin- chất này gây viêm mũi dị ứng.

  Viêm mũi dị ứng có các triệu chứng rất dễ nhầm lẫn với triệu chứng cảm thông thường như sổ mũi, nghẹt mũi và cảm giác nặng vùng xoang mặt.

  Bệnh viêm mũi dị ứng rất phổ biến, có người bị quanh năm, cũng có người chỉ bị nặng vào một thời gian nào đó trong năm và thường là mùa xuân, mùa hè hoặc mùa thu.

      PHÂN LOẠI VIÊM MŨI DỊ ỨNG

  Viêm mũi dị ứng theo mùa: bệnh thường phát triển theo mùa, mùa hoa nở rất dễ hít phải các loại bào tử nấm hay phấn hoa trong không khí.

  Viêm mũi dị ứng quanh năm: bệnh không xuất hiện theo mùa hay do thời tiết.. mà là xuất hiện quanh năm.

  Viêm mũi do nghề nghiệp: người hay tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm, hóa chất… có thể gây dị ứng.

  Viêm mũi dị ứng nếu không được điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến các bệnh lý khác như viêm tai giữa, viêm xoang, hen xuyễn…do đó khi thấy những dấu hiệu biểu hiện bệnh lý kéo dài cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị sớm nhất.

  Bạn đang mắc hoặc nghi ngờ mắc chứng bệnh này, muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp điều trị, nhấp ngay vào bảng chat bên dưới để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể chi tiết.

ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

     Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng, trong đó phương pháp Plasma là vượt trội hơn cả.

    Kỹ thuật Plasma sử dụng hệ thống nguồn điện xoay chiều, giải quyết hiệu quả các vấn đề về dòng khí trong khoang mũi do bệnh gây ra, vừa đạt được mục đích điều trị cơ bản, vừa có thể bảo vệ kết cấu niêm mạc khỏe mạnh của xoang mũi, khoang mũi và hình thành hệ thống thông khí hoàn thiện.

   Các ưu điểm nổi bật của phương pháp Plasma:

    Bảo vệ chức năng sinh lý của xoang mũi và khoang mũi: Có thể lưu giữ, bảo vệ các kết cấu niêm mạc khỏe mạnh trong xoang mũi và khoang mũi, đồng thời hình thành hệ thống thông khí hoàn thiện

    Hiệu quả cao, ít đau đớn: Dùng nhiệt loại bỏ nhanh chóng, chảy máu ít, an toàn.

    Chính xác: Kính nội soi có chế độ rửa tự động, đảm bảo tính rõ nét trong suốt quá trình làm thủ thuật.

    Giảm thiểu nhiễm trùng bề mặt: Kỹ thuật đào thải trực tiếp, đặc biệt có hệ thống hút điện áp âm khắc phục vấn đề tắc nghẽn trong quá trình làm thủ thuật, giảm tỉ lệ nhiễm trùng trên bề mặt, phục hồi nhanh sau thủ thuật.

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín có đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề về thăm khám chữa trị viêm mũi dị ứng, đảm bảo tính chất chuyên nghiệp, tận tâm trong việc chữa trị cho người bệnh. Đồng thời, mọi dịch vụ đều phục vụ chu đáo và các chi phí đều minh bạch, công khai, theo đúng quy định của Bộ Y tế. Do đó quý bệnh nhân có thể yên tâm.

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa đại tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Bài viết liên quan

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Đa khoa Đại Tín là sơ sở khám chữa bệnh uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay. Phòng khám chuyên điều trị bệnh viện nam khoa. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn...

Tư vấn ngay
Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed