306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khám bệnh: 8h - 20h cả tuần

slide

Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục

Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn là một trong những con đường chủ yếu khiến bạn dễ mắc các căn bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục. Những triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục làm người bệnh dễ nhầm tưởng với các căn bệnh khác nên rất thường bị bỏ qua, vì thế các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín sẽ chỉ ra một số biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục để giúp mọi người có thể nhận biết được căn bệnh này.

Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục

>> Virus HSV sau khi nhiễm vào máu được 3 – 7 ngày thì ở bên ngoài bộ phận sinh dục bị nóng rát, sau đó bắt đầu xuất hiện các đám mụn, có khi là 1 cụm to nhưng cũng có thể là lẻ tẻ. Sau đó, các mụn này chuyển thành mụn nước.

>> Các mụn nước sẽ vỡ ra thành các vết loét nông, đau rát khi đi tiểu, nhiều khi lại bị chảy máu, chảy dịch. Nhưng khoảng 3 – 4 ngày sau các vết loét sẽ đóng vảy và dần dần lành lại.

Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục thường khiến nam giới mệt mỏi

>> Các hạch bạch huyết sưng lên và có cảm giác nóng rát khi đi tiểu.

>> Ở nữ giới, dịch tiết âm đạo ra nhiều, vùng xương chậu bị đau nên chị em rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh nhiễm nấm, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung.

>> Ngoài ra, còn bị tổn thương trên niệu đạo, triệu chứng này khiến cho người bệnh dễ bị nhầm với rối loạn chức năng bàng quang hoặc các loại nhiễm trùng khác trong đường tiết niệu.

>> Triệu chứng mụn rộp sinh dục ban đầu sẽ làm cho người bệnh có cảm giác đau toàn thân, đau đầu, sốt nhẹ, một số người còn sưng hạch bạch huyết.

>> Ở những nam giới có quan hệ đồng tính thì có thể xuất hiện mụn rộp ở trực tràng và hậu môn, ở hậu môn và trực tràng sẽ có cảm giác đau đớn, xung quanh hậu môn bị loét, đoạn dưới trực tràng có hiện tượng sung huyết, lở loét và chảy máu ở các tổn thương.

Để biết thêm thông tin hữu ích về mụn rộp sinh dục, nhằm sớm phát hiện và hỗ trợ điều trị hiệu quả, hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

***Các tổn thương có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể như:

>> Ở nam giới, các tổn thương thường xảy ra trên quy đầu dương vật, thân dương vật hoặc các vùng khác như mặt trong đùi, hậu môn hay trên mông.

>> Ở phụ nữ thường xuất hiện gần xương mu, âm vật, âm hộ, môi nhỏ, mông và hậu môn.

Khi có triệu chứng của bệnh, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và   hỗ trợ điều trị nhanh chóng vì đây là căn bệnh rất khó  hỗ trợ chữa trị  dứt điểm, hơn nữa bệnh sang giai đoạn nặng sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục tại Đa Khoa Đại Tín

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín với đội ngũ bác sĩ đã hơn 25 năm kinh nghiệm trong   hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục. Do đó, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi tiến hành khám  chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi. Nếu còn cần thêm thông tin, bạn chỉ cần nhấp chuột vào mục tư vấn trực tiếp để được sớm nhất.

Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa đại tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.